Skip to content Skip to navigation

Thông báo về việc chuyển sinh hoạt Đoàn và rút sổ Đoàn viên

Căn cứ Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hướng dẫn thực hiện Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khóa X về công tác quản lý đoàn viên, Ban Thường vụ Đoàn trường thông báo đến Đoàn viên các nội dung về việc chuyển sinh hoạt Đoàn và rút hồ sơ Đoàn viên cụ thể như sau: 1. Đối tượng áp dụng: – Đoàn viên đã tốt nghiệp các khóa 08. – Đoàn viên bị buộc thôi học, nghỉ học, chuyển trường, thôi việc (đối với Cán bộ trẻ).. 2. Cách thực hiện: Bước 1: Gửi thông tin: Họ tên, MSSV, chi đoàn từng sinh hoạt, số điện thoại, lý do rút sổ Đoàn về địa chỉ email: vpdoan@uit.edu.vn. Bước 2: Văn phòng sẽ xác nhận thông tin và trả lời kết quả rút sổ Đoàn qua email đã đăng ký (trong vòng 1 tuần kể từ khi nhận được yêu cầu rút sổ Đoàn); Bước 3: Sinh viên liên hệ Văn phòng Đoàn để nhận lại sổ Đoàn vào các ngày thứ 4 và thứ 5 hàng tuần. Sau 15 ngày (tính từ ngày có kết quả quả rút hồ sơ Đoàn), nếu Đoàn viên không liên hệ nhận hồ sơ Đoàn viên hoặc liên hệ để giải quyết, Văn phòng Đoàn sẽ không chịu trách nhiệm nếu hồ sơ Đoàn viên bị thất lạc. Lưu ý: Căn cứ mục 3 điều 4, Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh "Đoàn viên không tham gia sinh hoạt Đoàn hoặc không đóng Đoàn phí ba tháng trong một năm mà không có lý do chính đáng thì hội nghị chi đoàn xem xét, quyết định xoá tên trong danh sách đoàn viên và báo cáo lên Đoàn cấp trên trực tiếp." Như vậy, sau thời hạn 3 tháng từ ngày ra thông báo, nếu sinh viên không liên hệ rút lại hồ sơ Đoàn viên thì Văn phòng Đoàn sẽ không chịu trách nhiệm về hồ sơ Đoàn viên.